Giải Pháp Định Vị

Http://giaiphapdinhvi.com

Thư ngỏ

Posted by giaiphapdinhvi on 09/05/2009

Chào mừng và cảm ơn bạn đã ghé thăm http://GiaiPhapDinhVi.wordpress.com.

Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp và triển khai giải pháp định vị và quản lý phương tiện vận tải sử dụng công nghệ định vị vệ tinh GPS . Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho các doanh nghiệp những công cụ quản lý hiệu quả, tiết kiệm tối đa chi phí , cung cấp nhanh, đầy đủ và chính xác các báo cáo thống kê giúp doanh nghiệp vận tải có được thông tin cần thiết cho công tác quản lý điều hành của mình.

Hệ thống thiết bị định vị và phần mềm quản lý phương tiện là một giải pháp dựa trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất và có tính ứng dụng cao. Hệ thống được thiết kế chuyên biệt cho việc quản lý phương tiện vận tải tại các doanh nghiệp vận tải như: vận tải xe buýt, taxi, xe khách, cho thuê xe tự lái . . .

Một số lợi ích khi sử dụng hệ thống:

  • Giám sát lộ trình đường đi của phương tiện theo thời gian thực (vận tốc, hướng đi, trạng thái).
  • Theo dõi các điểm dừng , các điểm vượt quá tốc độ.
  • Kiểm soát số km di chuyển , thời gian hoạt động của phương tiện.
  • Cảnh báo về trung tâm (tốc độ , dừng sai , dừng lâu , phanh gấp , khẩn , mở cửa xe).
  • Có khả năng tích hợp tay cầm điện thoại để phục vụ gọi điện điều hành , hay camera để truyền hình ảnh từ xe về trung tâm.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, triển khai, tới các chế độ bảo hành, bảo trì, hỗ trợ doanh nghiệp, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho khách hàng của mình sản phẩm và dịch vụ có giá trị cao làm gia tăng lợi nhuận cho quý doanh nghiệp.

Chúng tôi hiểu rằng việc ứng dụng công nghệ mới vào công tác quản lý điều hành tại quý doanh nghiệp còn mới mẻ và nhiều khó khăn. Vì vậy, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho quý doanh nghiệp và tư vấn giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu nghiệp vụ quản lý cũng như khả năng tài chính của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi!

VIETSTYLE IT CO., LTD

Phòng Dự Án Định Vị & Quản Lý Phương Tiện Vận Tải
P 11.08, Tòa Nhà G4, Khu ĐTM Yên Hòa, Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04. 3350 7049 ; Hotline: 0988 964 921
Email: info@giaiphapdinhvi.com / website: http://GiaiPhapDinhVi.com

Một phản hồi to “Thư ngỏ”

  1. Hi, this is a comment.
    To delete a comment, just log in, and view the posts’ comments, there you will have the option to edit or delete them.

Gửi phản hồi

 
